Nhận xử lý Request

Mục lục

    Khi có các Request mới được nhập lên hệ thống mà chưa được gán cho ai xử lý thì nhân viên thuộc bộ phận Sales sẽ nhận được thông báo qua Telegram để vào nhận xử lý Request đó. Trên giao diện SENNET sẽ có thông báo trên thanh Header, người dùng click vào thông báo đó để truy cập vào danh sách các Request mới:

     

    Tất cả các Request sẽ được ẩn thông tin nội dung tư vấn để đảm bảo công bằng cho tất cả các Sales (tránh việc lựa chọn những Request dễ).

     

    Click vào "Nhận xử lý" để bắt đầu xử lý Request, lúc này Request sẽ được chuyển sang trạng thái "Đang xử lý" và các Sales khác sẽ không được xử lý Request đó nữa.

    Book Icon
    Mục lục