Có 2 cách để tạo mới một Booking đặt phòng:
Cách 1: Từ danh sách Request đang xử lý, click vào "Tạo đơn".
Cách 2: Trên thanh Header, click vào button "Tạo mới", chọn "Tạo mới Booking".
Màn hình tạo mới đơn đặt phòng:

Một số lưu ý:
- Khách sạn: Gõ tên khách sạn để tìm kiếm.
- Giá vốn: Dùng để tính lợi nhuận, không bắt buộc phải nhập.
- Yêu cầu riêng: Là các ghi chú yêu cầu riêng của khách, VD như khách cần tầng cao, phòng gần nhau...
- Email CC: Là Email sẽ được CC để nhận thông tin Booking cùng với Email của khách lưu trú. Sử dụng trong trường hợp khách A đặt phòng và cần cho khách B cùng xem thông tin Booking.
- Ghi chú xử lý: Là các ghi chú nội bộ về quá trình xử lý Booking để các nhân viên trong công ty cùng xem. Khách hàng sẽ không xem được các ghi chú này.
- Ghi chú gửi khách: Là các ghi chú sẽ được chèn thêm vào nội dung Email gửi cho khách.
- Nếu tick vào ô "Gửi email thông tin đơn đặt cho khách": Hệ thống sẽ tự động gửi Email thông tin đơn đặt phòng cho khách hàng (xem hướng dẫn cấu hình mẫu gửi Email tại đây).