Một số quy trình xử lý công việc sẽ có tính năng cho phép gửi email tự động tới khách hàng, VD:
- Email gửi thông tin Booking.
- Email xác nhận thanh toán cho Booking.
- Email gửi xác nhận Booking thành công.
- Email thông báo hủy Booking.
- Email cảm ơn sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Nội dung chính của các Email sẽ theo mẫu chung trên toàn hệ thống SENNET, còn phần thông tin về thương hiệu (Header và Footer, phần đầu và phần cuối của Email) sẽ được cấu hình riêng theo từng doanh nghiệp (với Đại lý - TA), từng khách sạn (với Khách sạn).
Để cấu hình nội dung Header và Footer, truy cập module "Cấu hình Email - Thông báo", mục "Mẫu gửi Email", nhập nội dung Header và Footer theo thương hiệu của mình, có thể chèn thêm ảnh với kích thước ảnh tối đa là 30KB/ảnh.

Giao diện các mẫu Email:



