Các Request được chia thành các trạng thái khác nhau để dễ quản lý:
- Request mới: Là những Request mà người khác tạo và chưa có ai nhận xử lý.
- Request đang xử lý: Là những Request đang trong giai đoạn tư vấn khách.
- Request đã tạo đơn: Là những Request mà khách xác nhận đặt và đã tạo thành đơn.
- Request đã hủy: Là những Request mà tư vấn khách nhưng khách từ chối đặt.
Trong suốt quá trình tư vấn sẽ thường xuyên cần phải cập nhật các nội dung yêu cầu và thông tin của khách hàng, truy cập Module "Quản lý Request", vào danh sách các Request, click "Cập nhật" để mở giao diện cập nhật thông tin Request:

Lưu ý:
- Số ĐT khác: Một số trường hợp khách dùng 2 số ĐT thì sẽ lưu số thứ 2 của khách vào đây.
- Tỉnh/TP khách đặt: Là Tỉnh/TP của khu du lịch mà khách đang cần tư vấn đặt phòng.
- Trạng thái: Nếu chọn "Hủy request" thì bắt buộc phải chọn Lý do hủy và nhập Nội dung chi tiết.
- Ghi chú mới: Là cập nhật nội dung tư vấn mới nhất, nội dung này sẽ được lưu thành lịch sử tư vấn và hiển thị ở bảng "Lịch sử tư vấn".
Sau khi tư vấn nếu khách xác nhận đặt dịch vụ thì sẽ tạo đơn đặt cho khách: Truy cập module "Quản lý Request", vào danh sách Request "Đang xử lý", click "Tạo đơn" (xem hướng dẫn tạo đơn đặt phòng tại đây).

Lưu ý:
- Nếu là môi trường sử dụng của khách sạn thì khi click "Tạo đơn" sẽ có các lựa chọn tạo "Đơn đặt phòng" hoặc "Đơn đặt dịch vụ" tùy theo nhu cầu của khách.
- "Đơn đặt dịch vụ" là các đơn mà khách chỉ có nhu cầu đặt các dịch vụ riêng lẻ của khách sạn (VD phòng họp, sân tennis...), không bao gồm đặt phòng.