Khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn từ khách hàng, có 2 cách để tạo Request lên hệ thống:
Cách 1: Trên thanh Header, click button "Tạo mới", chọn "Tạo mới Request".
Cách 2: Truy cập vào Module "Quản lý Request" => "Tạo mới Request".

Lưu ý:
- Nếu button "Nhập cho người khác xử lý" được tắt thì Request sau khi nhập sẽ được tự động gán cho chính người nhập để xử lý. Ngược lại, nếu button được bật (màu xanh) thì Request này sau khi tạo sẽ ở trạng thái chưa có User xử lý, đồng thời có thông báo tự động cho các nhân viên tư vấn khác qua Telegram (Xem cấu hình cài đặt thông báo Telegram tại đây), các nhân viên khác sẽ vào nhận xử lý Request (xem hướng dẫn nhận xử lý Request tại đây).