Tính năng Thiết lập KPI trên hệ thống SENNET cho phép người quản lý dễ dàng thiết lập, theo dõi và điều chỉnh các chỉ số hiệu suất (KPI) linh hoạt theo từng tháng, phù hợp với từng cấp độ quản lý như: cá nhân, phòng ban, khách sạn hoặc công ty.
Truy cập module "Quản lý doanh nghiệp", mục "Thiết lập KPI":

Ghi chú:
KPI sẽ được thiết lập theo các nhóm công việc:
- Cá nhân: Thiết lập KPI cụ thể cho bộ phận nhân viên, giúp theo dõi hiệu quả công việc của từng cá nhân.
- Phòng/Ban: Thiết lập KPI cụ thể cho từng phòng ban kinh doanh giúp quản lý đồng bộ và đánh giá hiệu quả hoạt động theo Phòng/ban.
- Khách sạn: Thiết lập KPI theo từng đơn vị khách sạn trực thuộc, phục vụ so sánh và điều phối hoạt động giữa các khách sạn.
- Công ty: Thiết lập KPI ở cấp toàn hệ thống, hỗ trợ định hướng chiến lược và kiểm soát mục tiêu chung của toàn bộ công ty.
Click "Thêm mới" để thêm mới KPI theo từng tháng cho các nhóm công việc:

Ghi chú:
KPI booking: Số lượng đơn đặt phòng, mục tiêu cần đạt được trong tháng.
KPI Tỷ lệ chốt (%): Tỷ lệ phần trăm giữa số đơn đặt phòng đã được xác nhận và hoàn thành so với tổng số Request nhận được trong tháng.
KPI doanh số (VNĐ): Tổng doanh thu trong tháng, được tính dựa trên các đơn đặt phòng và đặt dịch vụ ở trạng thái xác nhận và hoàn thành.
KPI lợi nhuận (VNĐ): Lợi nhuận dự kiến sau khi đã trừ toàn bộ chi phí phát sinh từ hoạt động kinh doanh (chỉ áp dụng với đại lý du lịch).
- Khi người quản lý thiết lập các chỉ số KPI, các KPI này sẽ được hiển thị trực tiếp trên Dashboard của từng tài khoản nhân viên. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và đối chiếu hiệu suất làm việc của mình theo thời gian thực (Xem Dashboard khách sạn tại đây).
- Tiến độ KPI của toàn khách sạn:

- Tiến độ KPI theo Phòng/Ban:

- Tiến độ KPI của các các nhân:

Ghi chú:
- Màu xanh thể hiện tỷ lệ đạt KPI tính đến thời điểm hiện tại.