Xử lý đơn đặt dịch vụ

Mục lục

    Để thuận tiện trong việc quản lý và xử lý đơn đặt dịch vụ, các đơn đặt dich vụ được phân chia vào các danh sách riêng để thuận tiện cho việc xử lý đơn đặt dịch vụ:

    - Đơn đang xử lý: Bao gồm các đơn đang trong giai đoạn tư vấn khách hàng, chưa có xác nhận đặt dịch vụ.

    - Đơn xác nhận: Là những đơn đặt dịch vụ đã được khách xác nhận đặt.

    - Đơn đã hoàn thành: Là những đơn khách đã sử dụng xong dịch vụ, bao gồm cả những đơn đã xác nhận đặt nhưng sau đó hủy, không đến...

    - Đơn thất bại: Là những đơn mà tư vấn nhưng khách không đặt.

    Tạo mới đơn đặt dịch vụ tại danh mục Quản lý Request. 

     

    Các nghiệp vụ xử lý đơn đặt dịch vụ: 

     

    1. Chỉnh sửa đơn đặt dịch vụ.

    Truy cập module "Quản lý đặt dịch vụ", vào danh sách các đơn đặt dịch vụ, click vào Mã booking để mở popup chỉnh sửa thông tin đơn đặt dịch vụ:


    2. Chuyển trạng thái đơn.

    Truy cập module "Quản lý đặt dịch vụ", vào danh sách các đơn đặt dịch vụ, click vào nhãn trạng thái của Booking để mở popup chuyển trạng thái Booking.

    Lưu ý:

    - Chỉ chuyển được trạng thái các Booking chưa hoàn thành.

    - Nếu chuyển đơn sang "Đơn thất bại" thì bắt buộc phải chọn Lý do hủy và ghi chú kèm theo.

     

    3. Xác nhận thu tiền cho Booking.

    Truy cập module "Quản lý đặt dịch vụ", vào danh sách các đơn đặt dịch vụ, click vào "số tiền còn thiếu" của Booking để mở popup Xác nhận thu tiền..

     

    4. Cập nhật lịch sử ghi chú xử lý cho Booking.

    Truy cập module "Quản lý đặt dịch vụ", vào danh sách các đơn đặt dịch vụ, click vào icon "Note" để cập nhật các ghi chú xử lý nội bộ.

    Book Icon
    Mục lục